นั่งทำงานท่าไหน ลดปวดหลังได้

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นั่งทำงานท่าไหน ลดปวดหลังได้

นั่งทำงานนานๆ ระวังปวดหลังนะ! Office Syndrome เป็นอาการยอดฮิตที่เกิดขึ้นได้กับพนักงานออฟฟิศหรือคนที่ต้องนั่งจ้องหน้าจอคอมนานๆ

ส่งผลให้กล้ามเนื้อตึงและเกิดอาการปวดตามบริเวณต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นคอ บ่า ไหล่ ข้อมือ และโดยเฉพาะอาการปวดหลัง ที่สร้างความกวนใจให้ใครหลายคน

ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมี่ยม MRC เลยอยากมาแนะนำท่านั่งทำงานที่ถูกต้องแบบเข้าใจง่าย เพื่อลดอาการปวดหลังมาฝากกัน ไปดูกันเลย

หากคุณกำลังปวดหลัง คอ บ่าไหล่ จากออฟฟิศซินโดรม อย่าปล่อยทิ้งไว้! มาหาเราที่ MRC เราให้บริการรักษาอาการปวดเมื่อย โดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ เครื่องมือทางกายภาพบำบัดครบครัน


พิเศษ! แพ็คเกจกายภาพบำบัด ราคา 900.- / ครั้ง (จากปกติ 1,200.-)

  • ตรวจประเมินทางกายภาพบำบัด
  • Ultrasound 1 จุดกดเจ็บ
  • ประคบร้อน (Hot Pack) และประคบเย็น (Cool Pack)
  • ยืดกล้ามเนื้อโดยนักกายภาพ (Stretching)
  • แนะนำเคล็ดลับการออกกำลังกาย การยืดกล้ามเนื้อ / Home Program

MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร
---------------------------------
ติดต่อ MRC ได้ที่
064-259 0302, 097-214 3175
Line @mrccenter
Website : https://www.mrc.in.th/physical-therapy
18, 74/56 ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

Google map : https://maps.app.goo.gl/3ZhTe4NrNeRosrwy6

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้